Cung cấp hàng trên toàn quốc!

MÁY LÀM KEM COCKTAIL PRO TAYLOR 6 TRONG 1

MÁY LÀM KEM COCTAIL PRO TAYLOR 6 TRONG 1

Hãy trải nghiệm sự kỳ diệu của máy làm kem Coctaktail 6 trong 1

Bạn có bao giờ tưởng tượng được một chiếc máy nhỏ gọn có thể tạo ra không chỉ một, mà đến sáu loại kem, thức uống đặc biệt ngon, chuẩn vị khác nhau? Đó chính là siêu năng lực của Pro Taylor - Máy duy nhất trên thế giới với tính năng vượt trội : làm kem mềm, kem cứng, kem không sữa ( Sorbet ), Coctaktail  & Nước Soda trái cây lạnh (Slush) đầy tươi mát, những ly cocktail (đồ uống có cồn) độc đáo với hương vị pha trộn tinh tế, những cốc sữa lắc truyền thống vô vàn thú vị.

Hãy hình dung : Từ 6h đến 10h, bạn bán Slush với Caphe đá (Ice coffee), Soda dứa, sữa lắc lúc 10h đến 14h ,15h làm vài khay kem ký, làm kem tươi lúc 18h đến 21h và Cocktail từ 21h đến 24h. Thật sự tối ưu cho khoản đầu tư đáng giá thời công nghệ phải không ạ ?


Các quán bar và nhà hàng sang trọng, các phòng chờ sân bay, phòng chờ cụm rạp chiếu phim dành cho giới trẻ, nhà ăn, khu trung tâm thể thao, sân golf, các toà nhà khu dân cư ...

Hãy tận hưởng sự kỳ diệu với sự tối ưu của máy dành cho bạn  - Chính bạn với lối tư duy đột phá, tối ưu chi phí đầu tư sẽ gây ấn tượng mạnh cho khách bởi những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Một trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở doanh nghiệp của bạn mới có thể đem lại, khi mà Doanh nghiệp của bạn sở hữu chiếc MÁY LÀM KEM COCKTAIL PRO TAYLOR 6 TRONG 1 của Hoàng Tùng cung cấp!

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm